19 tháng 6, 2013

PIANO TRONG NHÀ HÀNG - PHONG CÁCH VÀ ĐẲNG CẤP HAY XU THẾ TẤT YẾU?



 Cả hai. Đó sẽ là câu trả lời chính xác cho thực tế tại các nhà hàng sang trọng hiện nay tại Việt Nam với câu hỏi tựa trên trên của bài viết này. Vì sao ?

            Từ lâu, Piano đã như một biểu tượng của nét tinh hoa âm nhạc nhân loại. Nó được biết đến như một thứ nhạc cụ hàm chứa rất nhiều ý nghĩa không chỉ bởi sự tích hợp chuỗi âm thanh kỳ diệu luôn dạt dào cảm xúc cho người thưởng thức mỗi khi các phím đàn của nó vang lên, mà cây piano còn nói nên được thêm nhiều điều về chủ nhân của nó đối với những người xung quanh nữa. Ngày nay, đôi khi ranh giới để chỉ về sự đẳng cấp và phong cách, tầm nhận thức của một ai đó rất có thể được “bật mí” thông qua “gu” âm nhạc của họ! Điều này chắc hẳn cũng mang những ý nghĩa tương tự đối với một nhà hàng được cho là sang trọng chăng? Khi không phải ngẫu nhiên các nhà hàng, khách sạn thuộc đẳng cấp của châu Âu, Mỹ … ngoài việc đầu tư cho chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ v.v thì một trong các tiêu chí mang tính định hình và thể hiện phong cách đẳng cấp ấy của họ chính là việc lựa chọn, sử dụng âm nhạc cho thực khách, và trong đó điều không thể thiếu trong không gian âm nhạc của họ chính là sự hiện diện của cây đàn Piano.  



      Tại Việt Nam những năm gần đây, cây đàn Piano đã và đang trở nên ngày một phổ biến trong các nhà hàng lớn, sang trọng và uy tín hàng đầu ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM… Từ thực tế trên với vai trò là một đơn vị chuyên cung cấp Piano, nhạc cụ và thiết bị âm thanh hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua, Công ty Minh Thanh Piano chúng tôi nhận ra rằng, việc trang bị cho Nhà hàng của bạn một cây đàn piano là thực sự cần thiết và nó đang là xu thế ngày càng trể nên phổ biến hơn tại Việt Nam trong những năm gần đây. Minh chứng cho điều đó đã được thể hiện một cách khách quan từ chính những khách hàng tìm đến chúng tôi trong thời gian qua. Nhờ những chia sẻ của họ mà chúng tôi hiểu được rằng, đã đến lúc các nhà hàng, khách sạn, resort  của Việt Nam hoàn thiện hơn cho chiến lược định vị hình ảnh thương hiệu với công chúng, khách hàng  của mình đó chính là sắm thêm cây đàn Piano, mà trước đây nhà hàng, khách sạn hay Resort của bạn chưa có điều kiện hoặc quá bận bịu để bạn nghĩ tới việc này.  Rất có thể, đây sẽ là dịp để bạn cân nhắc và đưa ra quyết định quan trọng đó chăng?!

Nếu bạn đang có dự định mua một cây đàn piano ưng ý với đầy đủ tất cả các tiêu chí: kiểu dáng, âm thanh, màu sắc, giá cả phải chăng … để trang bị cho nhà hàng, khách sạn, resort hoặc cho chính ngôi nhà của bạn thì các thông tin dưới đây của Công ty Minh Thanh chúng tôi hy vọng thực sự hữu ích dành cho bạn.
Một số dòng sản phẩm đàn piano giới thiệu đến Quý khách:
  1. Ritmuller UP110R2: giá bán 49.498.000 VND
  2. Ritmuller GP160R1: giá bán 162.188.000 VND
  3. Kawai K2: giá bán 90.009.000 VND
  4. Kawai K3: giá bán 107.993.000 VND
  5. Essex EUP-123E: giá bán 209.692.000 VND  
  6. Boston UP-118E PE: giá bán 319.134.000 VND  
  7. Steinway & Sons V-125: giá bán 946.627.000 VND
Click xem thêm đầy đủ các sản phẩm tại: đàn piano
Tương tác facebook với Minh Thanh: https://www.facebook.com/pianosteinwayfamily

Trân trọng cảm ơn và chúc bạn luôn tràn đầy niềm vui trong cuộc sống!

Hình ảnh một số nhà hàng khách sạn, quán cafe có đàn Piano thật ấn tượng và đẳng cấp:












( Vui lòng ghi nguồn nếu bạn phát lại nội dung này) Nguồn: Pianominhthanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét