21 tháng 9, 2013

Giới thiệu dòng sản phẩm đàn piano cho giáo viên và sinh viên JS Series Samick



JS Series của đàn Piano Samick là dòng sản phẩm piano đáng lưu tâm trong sự lựa chọn của giáo viên và sinh viên. JS Series của đàn piano Samick  được lắp ráp với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại.  JS Series đáp ứng sự tinh tế, sự nhạy cảm âm nhạc và độ chính xác những người sành thưởng thức Piano cũng như nhạc cổ điển. Có một sức sống mật bên trong JS series sẽ được tiết lộ bằng chính  âm thanh tiếng đàn tạo ra.
Búa nỉ FFW: Búa nỉ chất lượng cao của FILZFABRIK WURZEN GmbH (Germany) làm tăng tính chuyên nghiệp chất lượng biểu diễn của bạn.
Đòn bẩy chắc chắn bằng gỗ : Pedal lắp ráp cho JS Series hoạt động ổn định tốt nhất với đòn bẩy  bằng gỗ sẽ làm tiếng đàn bạn chơi phong phú hơn.
Slow-Closing Fallboard: Giúp bảo vệ bàn phím tốt hơn. Đặc biệt an toàn cho các trẻ nhỏ khi sử dụng.
Vật liệu tốt nhất: JS series không những là nhạc cụ đích thực mà còn là và tác phẩm nghệ thuật,tất cả các thành phần được thiết kế để tạo thành tác phẩm đặc biệt. Kết hợp hơn 8.000 bộ phận với các chất liệu như : gỗ quý, thép tốt nhất ...  Tất cả chất liệu đều có chất lượng nhất và độ chính xác cao để tạo ra cây đàn piano đẳng cấp thế giới với âm thanh tuyệt vời
Giới thiệu một số dòng sản phẩm nổi bật của JS Series Samick một thương hiệu Hàn Quốc với chất lượng nổi trội với âm thanh tốt, giai điệu đẹp mà giá cả phải chăng dao động từ: 70 triệu đến 95 triệu nhé:
 Đàn piano Samick JS-143F: 


Đàn piano Samick JS-143T: 

Đàn piano Samick JS-118D:


Đàn piano Samick JS118FD:  

Đàn piano Samick JS132MD: 

Đàn piano Samick JS121MD:  

Đàn piano Samick JS-300NSTD:


Đàn piano Samick JS-600NAD:
Một số mẫu đàn piano samick khác:
Đàn piano Samick SHK1004R
Đàn piano Samick H118
Đàn piano Samick SIG-61D
Đàn piano Samick SIG-48
Đàn piano Samick SIG-54D
Đàn piano Samick SIG-50 

Xem thêm thông tin chi tiết tại:
 ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Công ty Minh Thanh Piano.
369 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, HCM
Tel: 08-3.839.6368 – Hotline: 0949.076.789
Email: info@pianominhthanh.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét