13 tháng 3, 2014

Sheet nhạc tìm về nơi đâu

Anh còn chia sẽ vì thời gian Anh mới về Việt Nam tiếng việt anh chưa rành lắm nên anh đã hợp tác với nhạc sỹ Dương Khắc Linh để cho ra một ca khúc khá hay tìm về nơi đâu.
MV tìm về nơi đâu với sự kết hợp của công chúa nhạc pop Thái Lan Tata Young, với mong muốn là một nghệ sĩ Châu Á, chúng tôi muốn hợp tác và phá vỡ những ranh gới giữa các quốc gia trong khu vực. Chúng tôi hi vông các nghệ sĩ sẽ đoàn kết lại để âm nhạc của chúng ta có thể được công nhận tại thị trường quốc tế. Vì thế bạn hãy cho sheet nhạc tìm về nơi đâu vào bộ sưu tập sheet nhạc trẻ của bạn nhé.

sheet nhac tim ve noi dau


Lời bài hát tìm về nơi đâu
sáng tác: Thanh Bùi & Dương Khắc Linh
Trình bày: Thanh Bùi & Tata Young
Bâng khuâng trong đêm thật dài
Ở nơi niềm vui đã xa
Tình mình như đang vô vọng
Cho ta thao thức đêm dài
Đưa nhau qua cơn mộng buồn
Màn đêm càng thêm cách xa
Mình lặng im đến lúc nào
Nghe anh nghe anh đêm nay

No more hiding, break the silents now
Do we quit or try to work things out

Where do we go (Tình mình về đâu hỡi em)
Are we ready to just give it up
Should we turn our back on love
Or should we stand withing
Chẳng đành lòng buông cánh tay
Chỉ mình anh sao biết quay lại
Ngày nào say đắm vô vàn
Sao mình xa cách nhau
Where do we go (người ơi)
Where do we go (em hỡi)
Where do we go (về đâu)
Yêu thương cho tới đâu.

If we begin on where we are
Try to mend the problems now
We've been looking forward instead of looking back
I don't wanna play it safe 'cos i wanna cross the line
Feel just like we're standing, we're running out of time

Đừng lặng im dừng một lần thôi hơi người
Dừng lại hay sẽ cùng vượt qua giông bão
Download: Sheet nhạc tìm về nơi đâu
Cùng nghe lại bài hát tìm về nơi đâu



Cover piano tìm về nơi đâu:

Nguồn: pianobrandnew.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét