2 tháng 4, 2014

Những đặc điểm nổi bật của đàn piano Kawai GE-30G

 Với âm thanh vang dội, kiểu dáng có tính thẩm mỹ cao cùng kết với công nghệ Millenium III Action độc quyền tân tiến, GE series sẽ đem đến cho căn nhà hoặc phòng thu của bạn một điểm nhấn kiến trúc vô cùng độc đáo và ấn tượng.
Như ở bài viết trước tôi đã trình bày sợ lược bài viết về những sản phẩm nổi bật của đàn upright piano Kawai và ở bài viết này mình sẽ giới thiệu thêm những điểm nổi bật của đàn piano Kawai GE-30G để khách hàng có các lựa chọn đúng đắn khi chọn mua cây đàn piano ưng ý nhất và đáp ứng được mục đích sử dụng, tính năng và công nghệ của nó nhé.
dan piano kawai GE-30M
Hình ảnh cây đàn grand piano kawai GE-30G


Công nghệ Millenium III Action độc quyền
Với công nghệ Millennium III Advanced Piano Action mang đến sự tiến hóa thứ 3 cho đàn piano. Kết hợp chất liệu cùng công nghệ khoa học hiện đại với những mẫu thiết kế tiên phong, Piano Kawai đã tiến một bước với sự kiên định nổi trội có một không hai. Mời bạn trải nghiệm những cây đàn piano của thiên niên kỷ thứ 3.

nhung diem noi bat cua dan piano kawai GE-30M

Khóa bề mặt NEOTEXTM
Khóa trên NEOTEX độc quyền của piano Kawai được làm từ chất liệu sợi xen-lu-lô mang lại cảm giác láng mịn, các đường vân được mài nhẵn của phím đàn tự nhiên và gỗ mun, nhiều lỗ thoáng khí, bề mặt được phủ silicôn để thấm hút mồ hôi tay và chất nhờn. Vì khóa NEOTEX được sử dụng cho cả nốt thăng và nốt thường, nên có cảm giác các phím đàn rất là ổn định trên toàn bàn phím. NEOTEX chống chọi được sự gãy vỡ và lu mờ trong nhiều năm sử dụng – và có thể giúp chống được sự bám bụi theo thời gian. Kết quả mang lại một bàn phím đàn đẹp, sử dụng bền lâu theo năm tháng.
Thang âm đôi: Toàn bộ thang âm đôi làm tăng sự hòa âm lên gấp 3 lần, làm âm thanh vang dội và duy trì lâu hơn âm điệu của đàn.


nhung diem noi bat cua dan piano kawai GE-30M

Pinblock đa lớp: Pinblock của dòng GM-Series được dát mỏng nhiều lớp với tối thiểu 11 lớp gỗ thích (gỗ cây phong) đan chéo nhau. Nhiều lớp gỗ tạo ra độ cứng chắc, chịu được áp lực cao và mômen xoắn cân bằng trên từng trục âm thanh để tạo ra sự ổn định âm thanh tuyệt đối


nhung diem noi bat cua dan piano kawai GE-30M

Nắp bàn phím “đóng nhẹ”: Nắp đóng phím đàn của dòng GE-Series được thiết kế với cơ chế chống xóc, rung động đôi để có thể đóng thật nhẹ nhàng. Hệ thống đóng nắm siêu nhẹ nhằm giúp bảo vệ đôi tay, ngón tay khi chơi đàn khỏi bị thương nếu chẳng may nắp bàn phím bị sụp.
Agraffes: Brass agraffes cứng – được đặt chính xác bằng cách khoan CNC trực tiếp vào đĩa sắt của đàn, để bảo đảm sự chính xác khi chỉnh dây, khoảng cách và góc độ để tạo ra sự đồng bộ tuyệt đối cho âm thanh. Chúng còn cho phép điều chỉnh chính xác nhất “độ dài tiếng” của dây đàn và làm cho dây hoạt động trơn tru theo từng thanh âm.
Có thể bạn cần thêm thông tin sản phẩm nổi bật của đàn upright piano Kawai để có lựa chọn mua đàn piano phù hợp nhé.
Giá bán chính xác tham khảo tại đây: http://pianobrandnew.com/dan-piano-kawai-ge-30g.html
-----------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:Công ty Minh Thanh Piano.
369 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, HCM
Tel: 08-3.839.6368 – Hotline: 0949.076.789
Email: info@pianominhthanh.com
Nick yahoo: pianominhthanh.duan
Website:http://pianobrandnew.comhttp://pianominhthanh.com / http://pianominhthanh.vn
Facebook Page: http://www.facebook.com/SteinwayPianoFamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét