10 tháng 6, 2014

Đàn piano và phong thủy trong căn hộ nhà bạn

 Một cây đàn piano hay còn gọi là đàn dương cầm sẽ tăng tài lộc, cân bằng ngũ hành cho ngôi nhà bạn.
Người ta biết đàn piano với một vật dụng xa xỉ và thường thì khi nó được đặt trong căn hộ của bạn, nó sẽ làm tăng nét kiêu sa lộng lẫy cho gia đình bạn. Và có lẽ ít ai biết rằng đàn piano ngoài việc dùng để giải trí sau những giờ học tập làm việc căng thẳng, trang trí cho nội thất nhà bạn thì đàn piano còn làm gia tăng hành kim tài lộc đến với bạn.

dan piano va phong thuy

Thường trong nội thất căn nhà bạn những đồ vật bằng gỗ hoặc nhựa thuộc hành Mộc, những đồ gốm thuộc hành Thổ, còn những đồ điện tử như máy tính, điện thoại di động, ti vi thuộc hành Hỏa, tất cả điều này ảnh hưởng không tốt cho căn nhà và cuộc sống của bạn, cần chú ý với các người mệnh thiếu Kim.
Vì thế nếu trong căn hộ của bạn có một cây đàn piano hay còn gọi đàn dương cầm sẽ làm cho cân bằng ngũ hành.
dan piano va phong thuy

Tuy nhiên dương cầm là vật thuộc Kim nhưng nếu không được sử dụng thường xuyên, tính Kim của piano sẽ bị chuyển đổi sang hành Mộc.
Nơi để dương cầm phải được quan tâm nên để gần hồ cá cảnh, hoặc đặt gian nhà trước hay đặt trong phòng đồ chơi trẻ em, và nên chọn hướng Tây Nam để dương cầm nếu muốn sự hòa thuận của các thanh viên trong gia đình luôn luôn tốt đẹp.
Nguồn: pianobrandnew.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét