17 tháng 10, 2013

Chung Thục Quyên với hình ảnh gợi cảm bên cây đàn piano

Không định trở thành nghệ sĩ đàn dương cầm nhưng trên tầng thượng nhà người đẹp Chung Thục Quyên tại TP HCM lại đặt một cây đàn piano rất đẹp. Hoa hậu Nhân ái cho biết cô cũng đang tập chơi loại nhạc cụ này và thỉnh thoảng còn sử dụng làm đạo cụ chụp hình thời trang.
Một số hình ảnh của Thục Quyên gợi cảm bên đàn piano:






Thục Quyên gợi cảm bên đàn piano Thời gian này, Thục Quyên đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu siêu Quốc gia 2009.
 

Tuy vậy, chân dài vẫn không quên luyện thanh và vũ đạo để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Khi rảnh rỗi, cô thư giãn bằng việc tập đàn piano.
 
Từng giành giải Hoa hậu Nhân ái trong cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2008, Chung Thục Quyên vẫn khá thận trọng và dè dặt khi được hỏi về khả năng thành công của cô trong cuộc thi Hoa hậu siêu Quốc gia sắp tới.
 
Cô quan niệm người mẫu chuyên nghiệp phải là người biết giữ hình ảnh đẹp về mình. Do đó người đẹp luôn nỗ lực thể hiện bản thân trên sàn catwalk và cẩn trọng trong mọi phát ngôn với báo chí.
Năm nay, Hoa hậu Nhân ái bất ngờ thay đổi phong cách từ hiền dịu, trong sáng sang vẻ đẹp gợi cảm, cá tính.
 
Cô cũng phải tạm gác lại chuyện hôn nhân để chăm lo cho sự nghiệp cá nhân.
 
Cũng như một số đồng nghiệp khác, Thục Quyên theo đuổi dòng nhạc dance với lợi thế sẵn có về hình thể và siêng năng tập luyện vũ đạo để đáp ứng thị hiếu âm nhạc nghe và nhìn của các bạn trẻ.
Trong những bộ đầm dạ hội có kiểu dáng gợi cảm, quyến rũ người đẹp khoe vóc dáng cân đối bên đàn dương cầm.

 Nguồn: Pianobrandnew.com ( the tin247 )
Ảnh: Phan Thành Cân
 Trang điểm: Châu Lân Angel
 Trang phục: Laur

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét