17 tháng 10, 2013

Phương pháp để lựa chọn cây đàn piano tốt (tiêu chí 2)

Ở bài viết trước Pianobrandnew có giới thiệu đến các bạn phương pháp để lựa chọn cây đàn piano tốt và tiêu chí l : Chọn lựa Piano dựa trên vị trí các thương hiệu được thị trường đánh giá Pianobrandnew tiếp tục giới thiệu đến bạn bài viết với tiêu chí 2 để lựa chọn cây đàn piano tốt:
Tiêu chí 2: Chọn lựa đàn Piano dựa trên mục đích sử dụng sự hài hòa trong nội thất
Tùy vào mục đích sử dụng và nội thất mà ta có thể lựa chọn cây đàn piano phù hợp nhất.

• Mỗi model đàn piano của mỗi nhãn hiệu có kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Chúng ta cần phải xác định mục đích sử dụng và vị trí sẽ đặt nó để chọn một model phù hợp nhất.
• Có hai loại piano : loại đứng (upright piano) và loại nằm (grand piano). Loại đứng được thiết kế để đặt trong căn phòng có kích thước nhỏ . Với những căn phòng rộng rãi như phòng khách của những căn biệt thự , người ta thường đặt cây grand piano .
• Đối với các phòng hòa nhạc, sân khấu, các sảnh lớn của khách sạn, cây grand piano là phù hợp nhất . Grand piano là cây đàn để biểu diễn , vì vậy đối với các sinh viên chuyên về piano , không gì tốt hơn là tập luyện trên chính nó . Tuy nhiên, nếu vì nội thất nhỏ hẹp, có thể thay thế bằng loại đàn đứng có kích thước cao nhất.
• Ngoài ra chúng ta cần chú trọng đến màu sơn của tường, phong cách và các thiết bị sẵn có trong phòng để chọn một model có kiểu dáng và màu sắc phù hợp. 
Nguồn: Pianobrandnew

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét