30 tháng 10, 2013

Những điều bạn chưa biết về Piano Samick

Công ty nhạc cụ Samick Hàn Quốc, tuyên bố thành lập công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn mới của Mỹ, Samick America Corp, trong tháng 2 năm 1982.
Trong nhiều năm, Samick đã chọn cây đàn piano của nhạc viện hàng đầu, phòng hòa nhạc, và tổ chức học tập cao hơn, nơi âm nhạc luôn luôn là một phần quan trọng của chương trình học. Cây đàn piano Samick đã được trao tặng rất nhiều huy chương vàng và huy chương bạc của các nước trên toàn thế giới về sự xuất sắc trong giai điệu, cảm ứng, chất lượng, ổn định, độ bền, và tổng thể ưu việt của vật liệu sử dụng trong sản xuất. Các giải thưởng gần đây nhất là Thế vận hội Thế giới huân chương quốc tế về thiết kế và các giải Grand Prix từ Tây Ban Nha cho chất lượng tổng thể cao và thiết kế.
Một dòng hoàn toàn mới của cây đàn piano đã được giới thiệu vào năm 1982. Samick sản xuất một dòng đầy đủ của cây đàn piano lớn hay còn gọi Grand Piano và Uprights Piano chuyên nghiệp
Samick Nhạc cụ Mfg Co, Ltd, được thành lập vào năm 1958 tại Incheon, Hàn Quốc, và ngày nay là nhà sản xuất đàn piano lâu đời nhất và lớn nhất Hàn Quốc và lớn thứ ba trên thế giới. Từ các xưởng sản xuất nhỏ của những năm đầu tiên, các nhà máy Samick đã phát triển thành một mạng lưới các cơ sở sản xuất hiện đại và rất tinh vi. Tất cả các cây đàn piano Samick là màu sắc cổ điển và màu sắc hiện đại, sau khi xuất xưởng đàn piano Samick được niêm phong, và được bảo hiểm với chất lượng tốt nhất sau mỗi cây đàn piano Samick đều có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghiệp Hàn Quốc. Công nghệ sản xuất đàn nổi tiếng của Đức, và được chứng nhận là cây đàn piano được sản xuất bằng gỗ tự nhiên mang lại âm thanh tuyệt hảo cho cây đàn piano. Tất cả các phần gỗ tiếp xúc với bên được niêm phong để bảo vệ chúng chống lại tất cả độ ẩm và các điều kiện khí quyển. Samick cây đàn piano được xuất khẩu sang thị trường thế giới châu Á, châu Âu, và khác. 
Tất cả các cây đàn piano Samick ( Piano Hàn Quốc ) làm bằng các loại gỗ mun, màu trắng, quả óc chó, gỗ gụ, gỗ tếch, ngà voi, gỗ sồi, và gỗ hồng mộc và được đánh bóng và quyét phủ 1 lớp satin cho chất lượng âm thanh ấm mang đến 1 giai điệu đẹp.
Những mẫu đàn Piano Samick nổi tiếng giá tại thời điểm này giao động từ 70tr đến 250tr
2. Đàn piano Samick JS-300NSTD

3. Đàn piano Samick JS-143T

4. Đàn piano Samick JS-143F
5. Đàn piano Samick H118

6. Đàn piano Samick SHK1004R

7. Đàn piano Samick JS132MD

8. Đàn piano Samick JS121MD

9. Đàn piano Samick JS-118D
10. Đàn piano Samick JS-600NAD

11. Đàn piano Samick SIG-48D

12. Đàn piano Samick SIG-50
13. Đàn piano Samick SIG-54D

Mọi thông tin Quý khách vui lòng liên hệ:
--------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH TM MINH THANH P.I.A.N.O
369 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, HCM
Tel: 08-3.839.6368. Hotline: 0949 076 789

Email: info@pianominhthanh.com  

Yahoo: pianobrandnew 
Web:  http://pianobrandnew.com 
pianominhthanh.vn / pianominhthanh.com
Like FB: facebook.com/SteinwayPianoFamily 

FB Minh Thanh : facebook.com/minhthanhpianocompany  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét