28 tháng 10, 2013

Những lý do khách hàng nên chọn mua đàn piano Samick

Đối với một nghệ sĩ hay một người mới học đàn piano thì việc lựa chọn mua đàn piano phù hợp là rất khó. Với một số kinh nghiệm qua thời gian học tập và nghiên cứu về đàn piano thì mình có thể tư vấn cho bạn một số đặc điểm cơ bản để bạn có thể chọn lựa cho mình một cây đàn piano có âm thanh tuyệt vời và giá cả phải chăng nữa nhé.
Trước hết, số 1 là âm sắc, kiểm tra chúng ta đánh chậm từng nốt trên phím đàn Piano,  âm sắc từng nốt từng nốt là âm sắc giống nhau và đều nhau.
 Hình ảnh minh họa đàn piano Samick JS-143F



Tiếp theo là độ nhạy touching, bàn phím có khả năng chuyển động nhanh dính vào ngón tay là điều cũng rất quan trọng.
Xem bộ phận bên trong Piano, búa của máy (action) từng cái từng bộ phận khoảng cách đều, điều này có nghĩa là đã được canh chỉnh rất tử tế cẩn thận.
Dĩ nhiên chúng ta kiểm tra dây đàn và trục treo dây (tunning pin) không bị rỉ sét.
Chúng ta yêu cầu tháo nắp trên, nắp dưới và nắp bàn phím, xem mặt trong (mặt cắt), chúng ta sẽ hiểu ngay Piano được làm từ ván ép hay ván MDF.
Cuối cùng chúng ta xem mặt sau của Piano. Có nghĩa là sức chịu lực căng của tất cả dây đến 20 tấn. Điều kiện có trụ chống vững chắc. Trong khi đó có những Piano không có trụ chống.

  Hình ảnh minh họa cây Đàn piano Samick JS-300NSTD

Đối với đàn piano Samick đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như một nhà sản xuất piano Châu Âu đặt ra.
Piano Samick mang kiểu dáng cổ điển đầy sang trọng, quý phái mang lại không gian sang trọng cổ điển pha lẫn chút hiện đại
Ngoài ra đàn piano Samick có hệ thống búa được làm bằng một loại lên cao cấp là lông cừu mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho từng phím đàn.
Bên cạnh đó bộ máy được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên và được lựa chọn từ những loại gỗ tự nhiên tốt nhất mang lại chất lượng âm thanh khá hoàn hảo.
Ngoài những yếu tố trên thì khi một cây đàn piano Samick xuất xưởng thì được kiểm định rất nghiêm ngặt, sau mỗi cây đàn piano Samick đều có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghiệp Hàn Quốc. Công nghệ sản xuất đàn nổi tiếng của Đức, và được chứng nhận là cây đàn piano được sản xuất bằng gỗ tự nhiên mang lại âm thanh tuyệt hảo cho cây đàn piano.


Phía sau cây đàn piano Samick sau khi xuất xưởng


Với tất cả những điều trên thì không có lý do gì bạn không lựa đàn piano Samick khi có ý định mua sắm một cây đàn piano.


Nguồn: Pianobrandnew.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét