12 tháng 10, 2013

Phương pháp để lựa chọn cây đàn piano tốt (tiêu chí 1 )

Sau khi giới thiệu về phương pháp để lựa chọn đàn piano tốt thì Pianobrandnew tiếp tục với bài viết này với các tiêu chí cụ thể để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn một cây đàn piano.

Tiêu chí 1 : Chọn lựa Piano dựa trên vị trí các thương hiệu được thị trường đánh giá
Trong lãnh vực acoustic piano hay đàn piano, có thể nói thương hiệu chính là phẩm chất và đẳng cấp của sản phẩm. Ai cũng biết thương hiêu của một nhà sản xuất không phải do chính họ tự ban tặng cho mình, nhưng do sự đánh giá của khách hàng sau quá trình sử dụng sản phẩm.
Acoustic piano là một nhạc cụ có quá trình hình thành từ lâu đời và đã phát triển đến mức độ hoàn hảo để không còn có thể thêm bớt bất cứ chi tiết nào trong cấu trúc cơ bản của nó. Đàng khác, hơn 70% các chi tiết sản phẩm không thể lắp ráp bằng máy mà phải dựa vào bàn tay khéo léo của những nghệ nhân và thợ thủ công . Hơn nữa, nó là một sản phẩm để biểu diễn trước công chúng , chỉ một sự cố nhỏ cũng phá hỏng tác phẩm âm nhạc cũng đồng nghĩa với uy tín của thương hiệu đàn piano bị suy giảm . Vì vậy, các nhà sản xuất không ngừng nỗ lực củng cố chất lượng sản phẩm mang thương hiệu của mình.
Dựa trên định vị thương hiệu để chọn lựa không chỉ là một giải pháp an toàn để có được chất lượng tương xứng với khoản đầu tư mà còn nói lên đẳng cấp và kiến thức của người mua sắm.
Dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau như mức giá sản phẩm, qui mô sản xuất , mức độ nhận biết của khách hàng, tuổi đời, truyền thống ..., hiện nay, các thương hiệu Acoustic Piano được thị trường định vị theo tam giác dưới đây :

Nguồn: Pianobrandnew.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét